|
LPA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
42. มีการดำเนินการตามข้อทักท้วงของหน่วยที่ตรวจสอบและดำเนินการแจ้งให้ทราบครบทุกเรื่อง (ด้านงบประมาณ/พัสดุ/การเบิกจ่ายเงิน/การจัดเก็บรายได้) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ข้อทักท้วงและการดำเนินการตามข้อทักท้วงของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน/จังหวัด/บุคลากร กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
|
|
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
ด้านที่ 4 การบริการสาธารณะ |
หน่วยที่ 1 ด้านโครงสร้างพื้นฐาน |
1. ถนน ทางเดิน และทางเท้า |
43. ร้อยละของการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามรายงานผลการตรวจสอบถนนประจำปี |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) เพื่อทราบจำนวนถนนทั้งหมดขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. แผนการตรวจสอบถนนประจำปี โดยจัดลำดับการตรวจสอบตามความจำเป็นที่ปรากฏข้อสั่งการของผู้บริหารลงนามรับทราบผลการตรวจสอบและสั่งการ |
|
|
3. ผลการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
4. ภาพถ่ายก่อนและหลังซ่อมแซม |
|
|
|
44. ร้อยละของถนนในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้ลงทะเบียนเป็นทางหลวงท้องถิ่นถึงปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวน ถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) |
|
|
2. หลักฐานการลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น (ทถ.1 , ทถ.3 , ทถ.4 , ทถ.5) |
|
|
|
45. ร้อยละของความยาวถนนลาดยาง/คอนกรีต ต่อความยาวของถนนทั้งหมดในความรับผิดชอบ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ณ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน |
|
|
2. รายงานประจำปีเกี่ยวกับการก่อสร้างถนนลาดยาง (เป็นการลาดยางทุกประเภท)/คอนกรีต |
|
|
3. ภาพถ่าย |
|
|
|
46. การจัดทำฐานข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ การจัดการโครงสร้างพื้นฐาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. เอกสารหลักฐานการสำรวจฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน |
|
|
2. เอกสารรายงานฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน |
|
|
3. แผนพัฒนาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับสภาพทั่วไป และข้อมูลพื้นฐานหรือการวิเคราะห์หรือ การพัฒนาท้องถิ่น |
|
|
|
2. ไฟฟ้าสาธารณะ |
47. ร้อยละของถนนทุกสายอยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะตามจุดเสี่ยงต่างๆ และสามารถใช้งานได้ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ข้อมูลถนนสายหลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. แบบแปลนหรือแผนผังการติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะหรือสุ่มดูข้อมูลตามจุดเสี่ยง |
|
|
3. หนังสือร้องเรียนที่เกี่ยวข้อง |
|
|
4. ภาพถ่าย |
|
|
|
3. น้ำเพื่อการอุปโภค บริโภค |
48. การตรวจสอบคุณภาพน้ำอุปโภคบริโภค ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ครบทุกระบบประปา |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำประปาโดยเครื่องมือภาคสนามอย่างง่าย |
|
|
2. รายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำที่ได้มาตรฐานน้ำอุปโภคบริโภค จากหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ในการตรวจสอบคุณภาพน้ำ |
|
|
3. ผลดำเนินการสืบเนื่องจากการตรวจสอบ |
|
|
4. ภาพถ่าย |
|
|
|
49. ร้อยละของครัวเรือนที่มีปริมาณน้ำประปา ใช้เพียงพอต่อความต้องการ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. สรุปผลการแบบสอบถามตามแบบที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด |
|
|
2. รูปถ่ายหลักฐานการทอดแบบสำรวจ |
|
|
|
หน่วยที่ 2 ด้านงานส่งเสริมคุณภาพชีวิต |
หน่วยย่อยที่ 1 การศึกษา |
50. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการส่งเสริมสนับสนุนสถานศึกษาในสังกัดให้มีระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาในแต่ละระดับ |
|
|
2. แผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาและผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่กำหนดไว้ |
|
|
3. เอกสารการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาแต่ละระดับ กรณี สถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีผลการบันทึกข้อมูลและประเมินตนเองในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศการพัฒนาเด็กปฐมวัยตามมาตรฐานชาติ |
|
|
4. กิจกรรมการติดตามผลการดำเนินการ เพื่อพัฒนาสถานศึกษา |
|
|
5. ผลการรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self Assessment Report : SAR) ให้แก่หน่วยงานต้นสังกัด |
|
|
|
51. โรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการบูรณาการการจัดการเรียนรู้ หรือจัดกิจกรรม ที่ส่งเสริมทักษะการดำรงชีวิต คุณธรรม จริยธรรม ความซื่อสัตย์สุจริต |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. หลักสูตรสถานศึกษา/แผนการจัดการเรียนรู้ (ใช้พิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1, 2 และ 3) |
|
|
2. เกียรติบัตร (ใช้ประกอบการพิจารณา การดำเนินการ ข้อ 1 และ 5) |
|
|
3. แบบรายงานโรงเรียนพอเพียงท้องถิ่นปลูกผักรักษ์โลก (ใช้ประกอบการพิจารณา การดำเนินการ ข้อ 1) |
|
|
4. คำสั่ง/ประกาศ/หนังสือสั่งการ (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 4) |
|
|
5. แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม/ (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1 - 5) |
|
|
6. ภาพถ่าย/มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์ (ใช้ประกอบการพิจารณาการดำเนินการ ข้อ 1 - 5) |
|
|
|
|
1 2 3 4 (5) 6 7 8 9 ....หน้าสุดท้าย >> 10 |